Góc giải trí mCatBui.Net

Breaking News
Loading... Click vào nút like bài viết fan page nếu nó có ích cho bạn nhé!
Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Khẳng định chính mình | CleverStore

kho ebook tiếng việt - Khẳng định chính mình Cuốn sách Khẳng Định Chính Mình này có thể nói đó là những bức thư của tác giả (Lưu Dung - Trung Quốc) gửi cho cậu con trai của mình, hoặc cũng có thể nói đây là quyển sách tác giả viết tặng các bạn trẻ trong và ngoài nước: "Mỗi chúng ta nên biết coi trọng chính mình ngay từ nhỏ! Trước khi được người khác khẳng định, ta phải tự khẳng định mình trước đã!" - Đó là thông điệp mà cuốn sách này muốn gửi đến bạn

Cùng đọc nhiều truyện hay trong kho ebook tiếng việt các bạn nhé.!


Ứng dụng Khẳng định chính mình
Nguồn từ : cleverstore.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Toggle Footer